ข้อความถึงสุนัย

 

นพ.ยงยุทธ ปัจจักขภัติ

“ฝากเงินมาสมทบกองทุน “สุนัย” เพื่อนร่วมรุ่นที่เคยเป็น tutor ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จงคุ้มครองหมอให้มีสุขภาพกลับคืนสู่ปกติโดยเร็ว”

 

นพ.สมเดช พินิจสุนทร

“จาก มิ.ย. 2510 ถึงตอนนี้ นานกว่า 30 ปีแล้วนะที่รู้จักสุนัย เมื่อเพื่อนจบแล้วก็ยังได้ไปเยี่ยมที่หาดใหญ่ เจอกันที่ศรีราชา จำได้ถึงความมันที่อยู่ในตัวเพื่อนตลอดเวลา ขอให้หายไวๆนะเพื่อน”

 

นพ.สุพจน์  วาทีสาธกกิจ

“สวัสดีปีใหม่ ขอให้สุนัยหายดีดังเดิม!!!”

 

นพ.ปฐมภพ  พลอยบูรณินทร์

“สวัสดีปีใหม่ กระผมขอกราบอาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก โปรดปกป้องอภิบาล คุ้มครองให้เพื่อนๆชาวแพทย์จุฬา รุ่น 23 ทุกๆท่านให้มีสุขภาพกาย จิตใจที่แข็งแรง ใครที่เจ็บป่วยขอให้หายป่วยเป็นปกติ การงานเจริญรุ่งเรือง ครอบครัวมีความรัก อบอุ่น เจริญด้วยจตุรพิธพรชัย อยู่สังสรรเพื่อโอกาสในการสร้างบุญกุศล กินเที่ยวกันไปนานๆ โดยเฉพาะเพื่อนสุนัย ขอให้หายเป็นปกติไวๆ”

 

นพ.มณเฑียร  สัปจาตุระ

“คิดถึงและเป็นห่วงสุนัยมาก ผมเคยเป็น Stroke เมื่อ 5 ปีที่แล้ว โชคดีที่เป็น Lacuna stroke ขณะนี้หายจนเป็นปกติแล้ว เคยมีความรู้สึกทรมานตอนมี  right hemiparesis จึงมีความรู้สึกเห็นใจและป็นห่วงสุนัยและครอบครัวมาก  ถ้าหากกองทุนนี้ต้องการให้ผมมีส่วนในความร่วมมืออีก ให้บอกไป ผมยินดีที่จะมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ด้วยความเต็มใจ”

 

นพ.หาญ   สุฉันทบุตร

“จากจดหมายแพทย์จุฬาฯรุ่น 23 เชิญชวนมายังเพื่อนๆ เพื่อรินน้ำใจแทนสายใยแห่งความรักและห่วงใยให้กับเพื่อนของเรา โดยจัดตั้งกองทุน “ด้วยรักและห่วงใย” สำหรับ “สุนัยเพื่อนรัก” ซึ่งจะนำไปมอบในวัน Valentine นั้น ผมนายแพทย์หาญ  สุฉันทบุตร ขอร่วมรินน้ำใจแทนสายใยแห่งความรักและห่วงใย เพื่อแสดงความมุ่งมั่นว่า “เพื่อนไม่เคยทิ้งเพื่อน” เป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท และขอให้เป็นต้นแบบของแพทย์จุฬาฯทุกๆรุ่นต่อไป”